Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất tại Vinh – Bạn và gia đình đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Với mong muốn sở hữu một căn nhà sang trọng, tinh tế và đảm bảo công năng, tiện nghi? Hãy đến với MAY Design để được các KTS hàng đầu tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư hiện đại,cao cấp. Mang tới không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn.

I. Ý Nghĩ Của Việc Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Chung Cư.

Về cơ bản, những căn hộ chung cư thường có đặc điểm đó là hạn chế về mặt diện tích. Chính vì thế khi tư vấn thiết kế nội thất chung cư. Các Kiến trúc sư thường đưa ra những gợi ý thiết kế theo hướng mở rộng không gian. Giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cũng như công năng cho từng khu vực.

Một căn hộ chung cư mới xây dựng xong được xem là kết thúc phần thô. Khi ấy không gian còn đơn sơ, chưa tạo được dấu ấn riêng. Chưa thể hiện được hết chủ ý cũng như cá tính riêng của gia chủ.

Vì thế, thiết kế nội thất cũng giống như bồi đắp thêm phần linh hồn cho toàn bộ căn hộ. Có thể nói, việc tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư là công việc vô cùng quan trọng. Giúp tạo ra không gian sống hiện đại có đầy đủ chức năng và tiện nghi nhất. Vừa thể hiện điểm nhấn riêng của mỗi công trình.

II. 7 Điều Cần Làm Khi Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư. 

1.  Lập ngân sách dự toán chi phí đầu tư.

Để sở hữu một căn hộ đẹp thì cần phải đầu tư tâm huyết, công sức và tiền bạc. Vì vậy trước khi thực hiện công việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư. MAY Design khuyên các bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo. Về việc đầu tư chi phí nội thất cho căn hộ của mình. Dựa vào hiện trạng căn hộ, phong cách thiết kế và vật liệu thi công chúng ta có thể dự đoán được trước chi phí thi công nội thất là bao nhiêu, để từ đó quyết định phương án thiết kế nội thất sao cho hợp lý về thẩm mỹ cũng như giá thành sản phẩm.

Ở điều này thì bạn nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn, họ sẽ tư vấn cho chúng ta có được những sản phẩm ưng ý nhất từ thiết kế cho đến thi công với chi phí hợp lý.

2.  Tìm đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chung cư thích hợp.

Không phải ai cũng có thể tự mình tính toán thiết kế và thi công nội thất.  Vì công việc này đòi hỏi kỹ năng và kiến thức chuyên môn cao. Vì thế việc tìm đến một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào là đáng tin cậy. Để hợp tác và giao phó toàn bộ ý tưởng của mình.

MAY Design tự hào khẳng định là một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất tại Vinh tin cậy, chuyện nghiệp, được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Các KTS của chúng tôi sẽ cho bạn những tư vấn thiết kế căn hộ chung cư và đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất, tuyệt vời nhất, đặc biệt giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền bạc, thời gian và công sức.

3. Tham khảo ý kiến các thành viên trong gia đình.

Bản thiết kế sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa khi có sự góp ý của tất cả các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ giúp tổng hợp các nhu cầu và dung hòa các sở thích của mọi người, tạo ra không gian phù hợp nhất cho cả gia đình, để tránh việc không thống nhất ý tưởng trong quá trình thực thi công trình.

Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam. Khi muốn gom tất cả những cái đẹp ở các ngôi nhà khác vào ngôi nhà của bạn. Bởi có thể nó sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên vụn vặt và rối mắt. Hãy trao đổi ý tưởng của mình với nhà thiết kế nội thất. Họ sẽ cho bạn những gợi ý, lời tư vấn thiết kế nội thất chung cư tuyệt vời nhất. Và bạn có thể cần đến chúng để hoàn thiện ý tưởng về căn hộ của mình.

thiết kế nội thất tại Vinh

4. Xem phong thủy cho căn hộ.

Phong thủy luôn là một vấn đề mà nhiều người sau khi mua nhà quan tâm. Nó không chỉ thể hiện qua những thiết kế bên ngoài của căn hộ. Mà còn cả những nội thất trong căn hộ cũng rất quan trọng. Vậy phong thủy trong công việc thiết kế nội thất chung cư có những điểm nào cần lưu ý giúp tăng tài lộc cho gia chủ?

tư vấn thiết kế nội thất chung cư

Phong thủy được coi là tâm linh của mỗi gia chủ. Nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, công danh, hạnh phúc của gia chủ. Nên nó được trú trọng rất nhiều. Chung cư thường khó có thể thay đổi được hình dáng căn hộ hay kiến trúc có sẵn từ chủ đầu tư. Nên vấn đề phong thủy sẽ được các nhà thiết kế và chủ đầu tư của mỗi chung cư quan tâm và trú trọng. Cho nên, những yếu tố thuộc thành phần của căn hộ mới có thể thay đổi theo ý muốn phong thủy là thiết kế nội thất chung cư trong từng phòng của căn hộ.

5. Giám sát thi công nội thất.

Công việc giám sát nào cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, quan sát và kiểm tra đến từng chi tiết, tâm huyết với công việc và lấy chất lượng công trình làm tiêu chí hàng đầu. Mục đích của hoạt động giám sát thi công nhằm xác nhận cho công trình đảm bảo đúng thiết kế, theo qui chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế, đạt chất lượng để đưa vào nghiệm thu. Như vậy, mọi công trình trong quá trình thi công nội thất đều cần được thực hiện chế độ giám sát nghiêm ngặt.

thiết kế nội thất tại Vinh

Giám sát thi công là bước rất quan trọng để đảm bảo các công trình thực tế phải bám sát với bản thiết kế. Tuy nhiên, trong thực tế để tiết kiệm chi phí nhiều khi giai đoạn này bị bỏ qua hoặc dùng những người không đáp ứng đủ chuyên môn. Chính vì không có người kiểm tra, giám sát nên tình trạng thợ làm sai là hoàn toàn có thể xảy ra.

Để giám sát thi công bất cứ một lĩnh vực nào. Trước hết, cần am hiểu chuyên môn của lĩnh vực đó. Người giám sát thi công nội thất phải lựa chọn hàng trăm loại vật liệu hoàn thiện. Để đảm bảo chúng đạt tiêu chuẩn thiết kế và phối hợp hài hòa với nhau. Đồng thời, phải giám sát kỹ thuật thi công. Để đảm bảo các chi tiết trang trí được thực hiện đúng với ý đồ thiết kế của mình.

6. Sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ánh sáng

Không gian trong phòng sẽ trở nên hài hòa và tuyệt vời hơn. Nhờ có sự kết hợp giữa nội thất trong căn phòng và ánh sáng. Bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn. Đối với phòng khách, tư vấn thường đưa ra đó là sự kết hợp giữa nội thất ánh sáng của hệ thống đèn và ánh sáng tự nhiên. Để có thể tạo nên sự rộng rãi, thoáng mát, độc đáo cho không gian. Cùng với đó là điểm nhấn của những bộ sofa lịch lãm, đơn giản, sang trọng. Những bức tranh đầy ấn tượng làm trang trí.

thiết kế nội thất tại Vinh

7.  Sử dụng đồ nội thất hữu ích

Các căn hộ chung cư thường có đặc điểm là không gian nhỏ hẹp. Vì thế việc sử dụng các đồ nội thất đa năng và liên thông không gian là lựa chọn thông minh. KTS cần sẵn có những giải pháp thiết kế và sắp xếp, bố trí một cách khoa học, hợp lý cho mỗi không gian khi tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư.

Bạn có thể bố trí liên thông giữa phòng khách và phòng bếp. Tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ kết hợp đá nhân tạo nhằm tạo sự sạch sẽ đối với mặt tủ bếp, đồng thời dễ dàng có thể tiến hành công tác vệ sinh, lau chùi.

Cùng với đó là một số đồ nội thất thông minh, cần thiết nhất, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang đến sự gọn gàng ngăn nắp tuyệt đối.

Trên đây là một số tư vấn thiết kế nội thất tại Vinh cho chung cư hiện đại, tinh tế. Để bạn đọc tham khảo cho không gian sống của mình thêm hoàn hảo. Để được hỗ trợ cụ thể hơn,  vui lòng liên hệ với MAY Design theo các thông tin bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn kịp thời nhé!

 

Call Now Button