Nhà phố HAROLD STREET – Giản đơn nhưng đủ khiến bao người ngỡ ngàng

Khi chủ nhân đến với quyết định thay đổi kiến trúc ngôi nhà nằm trong hạng mục tu sửa công trình của Nest Architects, nhà phố Harold Street hiện đại thông thoáng lại toát lên âm hưởng hương xưa nhẹ nhàng. Kiến trúc thú vị được hoàn thành vào tháng 10 năm 2014. Qua sự kết hợp của hai đôi bàn tay khéo léo kiến trúc sư Vivian Grill và Hans Schneider.

Theo kiến trúc sư chia sẻ “Không thủ thuật che lấp, không phải những điểm nhấn khoa trương. Chỉ cần những thay đổi cần thiết nhà phố Harold Street đã trở nên “trẻ hóa” rất nhiều. Thế nên chúng tôi đã sử dụng những vật liệu đơn giản. Những vật liệu dường như chưa bao giờ lỗi thời, những phiến gạch trắng, sàn gỗ và gỗ đi trần hoàn hảo.”

Không gian bình dị vẫn cởi mở theo phong cách đương đại. Với sự hòa hợp ba không gian nhỏ tiện ích trong cùng một bố cục. Hẳn nhiên, mỗi thành viên trong gia đình nhỏ vẫn có thể trông thấy mọi người, khi đang làm công việc của mình.

Giá treo ngăn lững được sử dụng để những gì cần đặt vẫn có thể đặt. Và những gì cần thông thoáng vẫn giữ được nét thông thoáng tối đa cần có.

Ta có thể thấy kiểu thiết kế này quen thuộc và xuất hiện không ít nơi. Nhưng điều đáng để ta lưu tâm rằng, chúng là mãnh ghép hài hòa duy nhất. Là một phần không thể thiếu, là những gì mà chủ nhân của nó muốn nó trở thành. Và đó những thiết kế chỉ dành riêng cho vị khách hàng đặc biệt.

Những khối gỗ và nhà bếp được thiết kế trong những phần âm tường. Như những gì cố gắng và tạo ấn tượng với chủ nhân căn nhà bằng những chi tiết thú vị đến vô tận. Đơn giản vì các kiến trúc sư đã ở trong những không gian và trải nghiệm cuộc sống của khách hàng mỗi ngày. Để thấu hiểu cách mà họ sống và những gì họ yêu thích.

thiết kế nội thất căn hộ thiết kế nội thất căn hộ

Một góc nhìn ở những điểm mới của nhà phố Harold Street. Mang nét âm hưởng rạng ngời của những năm 1970 bởi mỗi góc tường gạch dày cứng.

Thiên nhiên hiền hòa luôn là cái nôi nuôi dưỡng nhưng công trình đẹp. Để chúng nảy sinh và trở thành một phần của đất trời nơi chúng hiện hữu.

thiết kế nội thất căn hộ

Mỗi nơi dừng chân trong nhà phố Harold Street là những khoảng lặng bình yên đến bất tận. Và như những gì nhà kiến trúc muốn chia sẻ “Chúng tôi đã thực sự muốn mở rộng ngôi nhà phố vùng Melbourne này trở thành một nơi sống vượt thời gian”.

Kiến trúc nhà phố giản đơn nhẹ nhàng

Đằng sau những tán lá, ngôi nhà kiến trúc mộc vẫn vỗ về cuộc sống thường nhật của gia đình nhỏ. Bằng những khoảng không đương đại đầy tiện ích. Ta chỉ có thể cảm nhận được nét đẹp của nó khi có thể sống và tận hưởng mỗi ngày.

Thế mới hiểu, người làm kiến trúc đôi khi cần tạo nên những gì khách hàng cần. Chứ không phải chỉ mãi miết với những gì mình muốn. Một không gian “đẹp” không hẳn là không gian nằm vỏn vẹn trong những gì ta đang tưởng tượng. Mà đôi khi lại là không gian thực cho cuộc sống thực.

Và để tạo dựng cho mình những căn nhà mơ ước, thiết kế nội thất căn hộ ấn tượng bạn có thể liên hệ trực tiếp với MAY Design theo đường dây nóng:094 188 8866 hoặc mail: contact@maydesign.com

MAY Design – You Dream We Do
Địa chỉ: 133 Đặng Thái Thân, Tp. Vinh, Nghệ An
Hotline: 094 188 88 66
Tham khảo thêm thông tin tại Facebook hoặc Website của MAY Design.
>>> Xem thêm: MAY Design – Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất căn hộ tại Vinh uy tín

Call Now Button