Lines of Light – Nhà phố đẹp ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Thiết kế bởi HYLA Architects
Công trình: Line of Light
Địa điểm: Faber Terrace, Singapore
Kiểu nhà: Nhà lắp ráp 2 tầng với gác mái và sân thượng

Lines of Light – Nhà phố đẹp ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Điểm thú vị nữa nơi căn nhà phố Lines of Light là kiến trúc mái xéo thu hút. Với thiết kế mái đặc biệt nghiêng theo hướng riêng đổ về phía khu vườn chính. Gia chủ có thể duy trì hệ thực vật xanh. Đỡ công chăm sóc. Nhờ tận dụng nguồn nước mưa tự nhiên chảy dọc theo chiều nghiêng của mái nhà mỗi dịp mưa về.

Biệt thự Line of Light- Singapore

Không gian ngoại thất

Năm nơi góc cong của tuyến đường, nên hầu như các hướng của nhà đều tiếp giáp với phố xá bên ngoài. Vì thế, điểm đầu tiên thiết kế dành nhiều lưu tâm là hàng gỗ thanh bao quanh khuôn viên mặt tiền và khung nhà.

Đó là thiết kế màn chắn sao cho giữ được nét riêng tư cần có mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng ánh sáng cần thiết cho không gian sống.

Khung cảnh sân vườn

Sau lớp tường ngoài, để tiến vào bên trong không gian sống của gia đình nhỏ ta cần băng qua một khoảng sân vườn nhỏ tự nhiên với cây xanh cao tạo bóng mát và lớp thực vật trúc cỏ xanh tươi mát mẻ dưới khí trời tự nhiên.

Khoảng sân vườn nhỏ trước nhà

Mang thiên nhiên vào phòng khách

Tiếp nối khoảng sân vườn chính và hiên nhà, không gian bên trong đầu tiên ta dễ dàng tiếp cận là không gian phòng khách tầng đôi với mảng tường giá sách ấn tượng bởi kích thước .

Cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên

Khá giống với các kiến trúc lệch tầng, thiết kế giá sách kéo dài trên hai tầng nhà cùng chiều cao căn phòng mang đến cảm xúc thoáng ngợp bởi sự rộng rãi và ngập ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế giá sách trải dài ấn tượng

 Không chỉ dừng ở giá sách thú vị. Không gian phòng khách được thiết kế mở tiếp giáp với hai mặt tiền vườn xanh bao quanh mang đến bầu không khí trong xanh thoáng đãng tự nhiên thuần khiết cho nhà phố Lines of Light.

Trở lại với khoảng trước căn nhà. Lối cầu thang chung đón từ cả hai hướng vào từ 2 phía mặt tiền của căn nhà. Được thiết kế đưa vào sát tường sau của ngôi nhà. Để ta có thể tiến sâu tham quan khu vực tầng hai và ba của kiến trúc.

Lối cầu thang thiết kế hiện đại

Không gian sống xanh

Ta dễ nhận thấy, mỗi góc sống của gia đình nhỏ hiện đại đều dành nhiều khoảng không đón nắng tự nhiên vào nhà. Với nguồn ánh sáng vô tận ấy. Ngay cả những tầng cao, Gia chủ và kiến trúc sư cũng cố gắng đan xen thêm cây xanh tự nhiên.

MAY DesignKhông gian luôn có sự góp mặt của cây xanh

MAY Design

Ánh sáng – chất liệu thuần khiết mà thiên nhiên ban tặng cho con người đôi khi vì rất nhiều yếu tố mà khó còn thể hiện hữu trọn vẹn trong không gian sống thường nhật. Nhất là khi không gian ấy lại bon chen nằm giữa đất vùng đô thị. Dẫu hiếm hoi song đâu đó vẫn có những nền đất đô thành đắc địa được hưởng trọn vẹn giữa bốn bề ánh sáng thiên nhiên. Không gian có thể tận dụng trọn vẹn giá trị của ánh sáng tự nhiên trong từng góc sống nhà phố Lines of Light cho gia đình nhỏ hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp – Liên hệ với MAY Design 

Theo đó, sau khi tham khảo những mẫu thiết kế nhà đẹp 2019 đẹp. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà đẹp, tư vấn thiết kế công trình… hãy đến với MAY Design để cảm nhận về chất lượng mà chúng tôi đem lại. Và để tạo dựng cho mình những căn nhà mơ ước, những căn phòng với nội thất sang trọng, đẳng cấp và giá cả phải chăng bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty của chúng tôi theo đường dây nóng:094 188 8866 hoặc mail: contact@maydesign.com

MAY Design – You Dream We Do
Địa chỉ: 133 Đặng Thái Thân, Tp. Vinh, Nghệ An
Hotline: 094 188 88 66
Tham khảo thêm thông tin tại Facebook hoặc Website của MAY Design.
>>> Xem thêm: MAY Design – Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc tại Vinh uy tín

Call Now Button