Nâng tầm không gian làm việc với thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp là một chuẩn mực mới cho thiết kế kế nội thất mới cho văn phòng. Mang đến thiết kế không gian làm việc đẳng cấp và ấn tượng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời tạo dựng nên giá trị lao động. Bạn đã có những gợi ý để về thiết kế nội thất văn phòng cao cấp chưa. Hãy cùng chúng tôi tạo dựng nên không gian làm việc đầy lý tưởng này nhé!

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp tại Vinh

Đây là hạng mục thiết kế đòi hỏi rất cao ở trình độ, khiếu thẩm mỹ óc sáng tạo của kiến trúc sư. Song song với đó là sự dồi dào về tài chính. Bởi một thiết kế cao cấp thực sự chưa bao giờ đồng nghĩa với giá rẻ. Cho dù vậy, rất nhiều doanh nghiệp vẫn tha thiết tìm kiếm thiết kế ấy cho nội thất văn phòng của mình. Sẵn sàng chi ra một khoản tài chính lớn để mang thiết kế ấy về.

Đơn giản bởi vì họ hiểu được tầm quan trọng của một thiết kế nôị thất. Một văn phòng cao cấp dễ ghi dấu ấn tốt đẹp với khác hàng. Tạo sự tin tưởng với đối tác và đặc biệt tạo môi trường làm việc lý tưởng cho cả lãnh đạo lẫn nhân viên.

Khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp. Để tạo nên dấu ấn đặc biệt và sự đẳng cấp cho đáng” đồng tiền bát gạo”. Bạn nên cân nhắc thật kỹ những yếu tố mà chúng tôi lưu ý sau đây. Không phải bao giờ bạn cũng gặp nhà thiết kế có đủ tâm đủ tài, đơn vị thiết kế đủ năng lực. Những lưu ý mà chúng tôi gửi đến bạn chính là kim chỉ nam để bạn đánh giá và cảm nhận đơn vị thiết kế đáng tin cậy và trao tay dự án.

1. Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Có lẽ sẽ hơi ngạc nhiên khi chúng tôi đặt yếu tố phong thủy lên hàng đầu. Nhưng thực sự yếu tố tưởng chừng như vô hình này lại có ảnh hưởng không hề nhỏ tới sự phát triển. Cũng như tác động gián tiếp đến tinh thần làm việc của nhân viên. Nhắc tới yếu tố phong thủy, điều này thường thể hiện sự am hiểu sâu rộng và tinh tế của các KTS. Ở một góc độ nào đấy, đối với người phương Đông thì phong thủy hay những câu chuyện về một thế giới khác vẫn chi phối rất nhiều thứ. “ Có kiêng có lành, có thờ có thiêng”, đối với nội thất văn phòng yếu tố này vẫn nên được chú trọng.

Phong thủy chính là sự chuyển lưu  của các luồng khí. Bởi thế bạn cần tạo một không gian thoáng đãng. Không nên bày trí quá nhiều vật dụng che kín. Bởi chúng có thể cản trở luồng khí tốt đi qua chỗ ngồi làm việc của bạn. Có thể là đống hồ sơ, tài liệu. Một chỗ ngồi làm việc sạch sẽ gọn gàng sẽ đem đến nguồn năng lượng tốt. Đồng thời truyền cảm hứng, và mang lại sự tập trung, sáng tạo giúp bạn có thể làm việc thoải mái hơn.

2. Yếu tố màu sắc

Màu sắc của đồ nội thất nên chọn lựa sao cho phù hợp với mệnh theo ngũ hành. Bởi màu sắc là một trong những  yếu tố tương sinh trong công việc. Mỗi một mệnh lại có những màu sắc tương sinh khác nhau.
–    Những người mang mệnh hỏa nên chọn đồ nội thất màu hồng, màu đỏ hay màu cam.
–    Những màu như đen, xám hay xanh biển sẫm là những gam màu tương sinh với mệnh Thủy.
–    Mệnh kim hợp với màu trắng, vàng nhạt hay ánh kim.
–    Mệnh thổ hợp với màu vàng…

3. Lựa chọn phong cách thiết kế cho thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Đối với nội thất cao cấp, bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế nội thất như hiện đại hay truyền thống. Các phong cách này đều mang tính sang trọng và đòi hỏi sự chau chuốt trong thiết kế.

– Thiết kế nội thất phong cách truyền thống mang đến vẻ đẹp đầy thẩm mỹ và sang trọng. Trình bày trang trí bắt mắt nhưng lại không làm mất đi tính năng tiện dụng cần có. Ở thiết kế truyền thống đòi hỏi sự kết hợp hài hòa trong cách trang trí không gian làm việc, sử dụng vật liệu.

– Trái ngược với thiết kế văn phòng truyền thống. Thì phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại lại mang tới cho thiết kế nội thất văn phòng cao cấp vẻ đẹp tinh tế và đầy chất hiện đại, thời thượng. Phong cách này nhấn mạnh vào “ chất” của một thiết kế. Không quá cầu kỳ và rườm rà, thiết kế hiện đại ghi dấu ấn bằng các đường nét cơ bản. Bố trí một cách thật khoa học.

4. Đồ nội thất cho thiết kế văn phòng cao cấp ấn tượng

Lựa chọn đồ nội thất là bước vô cùng quan trọng để tạo nên một thiết kế nội thất văn phòng cao cấp. Đồ nội thất cần thể hiện được ý tưởng và mong muốn của người thiết kế và doanh nghiệp. Đối với thiết kế văn phòng cao cấp nên sử dụng và lựa chọn đồ nội thất với chất liệu như gỗ nhập ngoại, chất liệu gỗ tần bì, gỗ sồi, làm bàn làm việc hay kệ tủ tại phòng giám đốc.

Các thiết bị như bàn đa năng, ghế thông minh sử dụng tại khu vực làm việc của nhân viên. Để tăng thêm độ sang trọng, tăng tính tiện dụng cho các khu vực trong văn phòng. Nên thay thế các bức tường thô bằng kính cường lực cách âm.

5. Thiết kế và thi công nội thất văn phòng công ty cao cấp

Để thiết kế nội thất văn phòng công ty cao cấp ngoài sự tinh ý của chủ doanh nghiệp trong việc định hướng thiết kế. Còn ở sự sáng suốt lựa chọn ra đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ngoài ra để thực hiện tốt và hoàn thành nhanh dự án thiết kế nội thất văn phòng của mình.

Lựa chọn đơn vị thiết kế bạn cũng nên đồng thời xác định luôn đơn vị thi công nội thất văn phòng cho công ty mình. Tốt nhất là bạn nên chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói.

Một trong những công ty được đánh giá là thiết kế nội thất văn phòng tại Vinh uy tín và chuyên nghiệp hiện nay là MAY Design. Trên cơ sở xác định rõ, văn phòng là nơi tập trung. Tạo điều kiện để phát triển ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty. MAY Design luôn đưa ra các giải pháp thiết kế nơi đây thật lý tưởng.

Nó không chỉ đẹp mà còn phải tiện lợi, linh hoạt và có cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Khi đó, từ việc phân bố các phòng ban, bố trí từng khu vực, chỗ ngồi. Cách bài trí nội thất hay sử dụng hệ thống ánh sáng… Tất cả đều phải phù hợp và tiện ích nhất. Hơn nữa đây còn là đơn vị thi công nội thất văn phòng cao cấp.

6. Liên hệ MAY Design

Với thiết kế của của chúng tôi sau khi được sự thống nhất và ưng ý của doanh nghiệp, đội ngũ thi công của MAY Design sẽ hiện thực hóa ngay thiết kế trền nền diệntích và không gian văn phòng của bạn. Với khả năng về nguồn lực, cũng như sự chủ động và nắm bắt tình hình và ý tưởng ngay từ khâu thảo luận và thiết kế. Chắc chắn sẽ mang lại cho doanh nghiệp thiết kế nội thất văn phòng cao cấp như ý.

Nếu bạn còn phân vân về thiết kế văn phòng tại Vinh đẹp, băn khoăn lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng đáng tin cậy. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ thông tin tận tình nhất nhé. Hotline: 094 188 88 66

Call Now Button