MAY Design – Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc tại Vinh uy tín

  • Bạn đang có dự định xây dựng không gian sống của riêng mình?
  • Bạn lo lắng vì không biết quá trình xây dựng phải bắt đầu từ đâu, liên hệ ai và chọn đơn vị nào?
  • Bạn băn khoăn không biết trên mảnh đất mình sở hữu, số vốn tiết kiệm bao năm nay sẽ làm được kiểu, mẫu nhà nào?
  • Phải chuẩn bị những gì, mất bao nhiêu thời gian?
  • Quan trọng nhất là sau khi xây dựng xong ngôi nhà của bạn có đẹp và đáp ứng được thói quen sử dụng riêng của mỗi người?

Thiết kế kiến trúc tại Vinh

Sự quan trọng của bản vẽ thiết kế

Để một công trình được hoàn thiện là cả một quá trình dài. Mà sự đầu tư cho bản vẽ thiết kế là điều không những không được bỏ qua. Mà càng phải bỏ ra nhiều thời gian, tâm sức và sự đầu tư xứng đáng.

Nếu làm được điều này thì cơ hội sở hữu một không gian sống thẩm mỹ, an toàn, thoải mái như ý mới có cơ sở để được tạo dựng. Bạn biết không? Khi cầm trên tay tờ bản đồ càng chi tiết, càng chính xác thì việc thi công sẽ đạt hiệu quả càng tốt. Đúng tiến độ thi công, chất lượng thi công được đảm bảo. Nhất là những rủi ro trong quá trình thi công sẽ được hạn chế đến mức tối đa nhất.

Đặc biệt, chi phí xây dựng nhà tổng thể của bạn sẽ được tiết kiệm tối đa. Sở dĩ có điều đó là vì: Khi xem hồ sơ thiết kế, các bạn và kiến trúc sư còn có thời gian để chỉnh sửa các phương án. Loại bỏ những chi tiết không cần thiết hoặc phát hiện kịp thời những lỗi sai có thể phát sinh sau này.

Thiết kế kiến trúc tại Vinh

MAY Design – Lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế kiến trúc tại Vinh

Đẳng cấp, nổi bật, tiện dụng, ấn tượng, an toàn là 5 từ có thể nói về các bản vẽ thiết kế, quá trình thi công và phong cách làm việc của MAY Design. Từ lâu được biết đến là Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất hàng đầu tại Nghệ An, mỗi kiến trúc sư làm việc tại đây đều đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, học hỏi để nâng cao trình độ và tiến lên những vị trí cao hơn là điều mà bất kì nhân viên nào cũng luôn phấn đấu.

Cam kết của MAY Design

You dream – We do. Việc của khách hàng là kể với chúng tôi về không gian mơ ước của bạn. Chúng tôi sẽ tạo ra nó trong đời thực theo cách hoàn hảo nhất. Nếu khách hàng chưa hài lòng về bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẵn sàng chỉnh sửa tận tình đến khi khách hàng thực sự hài lòng. Cam kết, hứa hẹn của MAY Design là lời hứa mà chúng tôi đã gây dựng bao năm nay. Tại sao lại không một lần tin tưởng và tự cảm nhận?

Bản vẽ thiết kế hiểu một cách nôm na nhất là tấm bản đồ chính xác. Hướng dẫn cho quá trình thi công xây dựng sau này. Và một phần giúp khách hàng hình dung rõ nét về không gian sống sắp tới của mình. Kể cả khi chúng chưa được hoàn thành. Thì bạn cũng có thể thấy được mọi ngõ ngách bên trong không gian. Qua các hình ảnh thiết kế 3D. Từ sự đánh giá, quan sát này, bạn có thể đưa ra quyết định một cách chính xác, đúng đắn và tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ May Design tư vấn thiết kế kiến trúc tại Vinh

Công ty Cổ phần tư vấn và thiết kế May Design

Địa chỉ: 133 Đặng Thái Thân – Tp. Vinh – Nghệ An

Hotline: 094 188 88 66

Tham khảo thêm thông tin tại Facebook hoặc Website của MAY Design.

Call Now Button