Cập nhật nhanh xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2019 nổi bật

Xây dựng một ngôi nhà như mong muốn chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Bởi đó là công trình chứa đựng nhiều tâm huyết của gia chủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tham khảo nhiều mẫu thiết kế đẹp mặt từ nhiều kênh thông tin khác nhau để lựa chọn được cho ngôi nhà tương lai của mình một phong cách phù hợp.

Hiểu được nhu cầu của bạn, MAY Design đã cập nhật nhanh xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2019 nổi bật. Hãy tham khảo để có 1 ngôi nhà đẹp và bền vững. Hi vọng bài viết mang đến nhiều thông tin bổ ích cho quyết định của bạn.

1. Xóa bỏ ranh giới giữa nội thất và ngoại thất

Trước đây, ranh giới ngoại thất như mặt sàn, sân hiên hoặc ban công được xác định phân biệt rất nghiêm ngặt nhưng hiện nay các dự án kiến trúc nhà ở bắt đầu có xu hướng xóa nhòa đi ranh giới giữa các khu vực chức năng để tạo sự kết nối lớn hơn giữa nội thất và môi trường, tạo điều kiện cho các thiết kế bền vững phát triển hơn.

xu hướng thiết kế kiến trúc 2019

Không gian phòng khách được thiết kế mở xóa bỏ khoảng cách giữa nội thất và ngoại thất. Tạo điều kiện cho thành viên trong gia đình có một không gian sống khoáng đạt, không bí bách.

2. Xu hướng thân thiện với môi trường

Nhịp sống bận rộn tạo cho con người nhiều áp lực. Khiến cho con người khao khát được trở về hòa mình với thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng.

Các thiết kế kiến trúc thân thiện với môi trường sẽ giúp công trình trở nên “xanh” hơn từ việc đưa cây cối vào kiến trúc và không gian.

xu hướng thiết kế kiến trúc

3. Xu hướng áp dung các ứng dụng bền vững

Việc áp dụng các giải pháp bền vững vào thực tế sẽ giúp kiểm soát môi trường tại các khu dân cư một cách chủ động. Với nhiều tiêu chuẩn về hệ thống sưởi, thông gió và chiếu sáng.

Điều này cũng trở nên hiệu quả, ổn định hơn. Nhờ nhiều giải pháp đổi mới, khai thác các đặc tính vốn có của tòa nhà một cách hiệu quả.

4. Xu hướng sử dụng các sản phẩm thủ công

Ngày nay, mức độ tiêu thụ của sản phẩm thủ công lẫn công nghệ đều tăng bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ của nhiều nhà thiết kế độc lập. Sự cá tính và sáng tạo của các nhà thiết kế đã tạo nên nhiều phát minh và đem lại một cải tiến đáng kể trong kiến trúc dân cư.

5. Xu hướng kiến trúc linh hoạt

Xu hướng kiến trúc linh hoạt sẽ được áp dụng phổ biến trong kiến trúc dân cư. Nhằm đáp ứng được nhiều tiến bộ về mặt công nghệ. Và tạo nên ý nghĩa lớn lao trong việc hợp tác với những người sinh sống trong không gian kiến trúc. Theo đó, xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2019 sẽ không còn là lĩnh vực chỉ dành cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế nữa. Nó sẽ mang tính chất “tập thể” và hợp tác. Điều này đồng nghĩa với việc kiến trúc sư và nhà thiết kế sẽ không còn là cá nhân xác định không gian và không gian trông như thế nào. Mà họ cần làm việc với khách hàng để đưa ra một giải pháp phù hợp nhất.

thiết kế kiến trúc 2019

Trên đây là những cập nhật nhanh về xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2019. Nếu bạn cần thêm những thông tin khác cần tư vấn và thiết kế kiến trúc ở Nghệ An, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế MAY Design

Văn phòng: 133 Đặng Thái Thân – Tp.Vinh – Nghệ An

Email liên hệ: contact@maydesign.com

SĐT: (+84) 94 188 88 66

Tham khảo các thông tin, hình ảnh thiết kế nhà đẹp tại Fanpage hoặc Website của MAY Design.

 

Call Now Button